วิธีการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใช้บริการ (ลูกค้า)

      ลูกค้าคือพระเจ้า คำพูดคลาสสิกที่ได้ยินกันมานมนาน ในความเป็นจริง ในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการให้บริการ คำนี้จะได้รับการกล่อมเกลาให้ได้ยินอยู่อย่างเนืองนิตย์ การเป็นผู้ให้บริการจะต้องทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกได้ว่า เค้าคือคนสำคัญของเรา ซึ่งหากมองในมุมมองของนักขาย ทุกคนจะเข้าใจคำว่า "Sense of Urgency" เป็นอย่างดีว่ามันสำคัญอย่างไร ในฐานะผู้ให้บริการก็เช่นกัน เราน่าจะนำสิ่งเหล่านี้มาประยุกต์ใช้กับงานได้อยู่นะคะ