กลยุทธ์การตลาด 3.0 เพื่อการบริหารจัดการห้องสมุดในอนาคต
ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการสัมมนา “กลยุทธ์การตลาด 3.0 เพื่อการบริหารจัดการห้องสมุดในอนาคต (Strategic Marketing 3.0 for Library Management in the Future)” ที่จัดขึ้นโดย ห้องสมุดวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา ภายในงานเต็มไปด้วยบุคคลในวงการห้องสมุด (ส่วนใหญ่ระดับอุดมศึกษา) ทั้งไทยและต่างประเทศ (ลาว) หลายท่าน อาทิเช่น คุณเพ็ญสุวรรณ นาคะปรีชา ผู้อำนวยการสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คุณสร้อยทิพย์ สุกุล EIFL (Thailand) Country Coordinator คุณสุภาพร ชัยธัมมะปกรณ์ ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์บริการค