ขั้นตอนการรับหนังสือ/ส่งหนังสือ
ขั้นตอนการรับหนังสือ
.
ขั้นตอนการลงรับหนังสือภายใน-ภายนอก
1. การรับหนังสือจากหน่วยงานภายใน หน่วยงานภายนอก ทั้งหนังสือทางราชการและหนังสืออื่นๆ
2.จัดลำดับความสำคัญและความเร่งด่วนของหนังสือเพื่อดำเนินการก่อนหลังและใช้ผู้เปิดซองตรวจสอบเอกสาร หากไม่ถูกต้องให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเรื่อง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แล้วดำเนินการต่อ
3.ประทับตราหนังสือที่มุมบนด้านขวา กรอกรายละเอียด เลขที่รับ วันที่ เวลา และลงระบบ OAR SMART OFFICE
4.นำเอกสารเสนอเลขานุการเพื่อเสนอสั่งการ เสนอผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นตอน เพื่อพิจารณาสั่งการ/
5.แจกจ่ายเอกสารผ่านระบบเครือข่ายให้กลุ่ม/บุคลากรที่เกี่ยวข้อง
6.สแกนเอกสารเก็บเข้าระบบจัดเก็บเอกสาร โดยจัดเก็บร่วมบนระบบ e-doc
7.ต้นฉบับให้งานที่เกี่ยวข้องเก็บเข้าแฟ้ม
ขั้นตอนการส่งหนังสือภายในมหาวิทยาลัย/ภายนอกมหาวิทยาลัย
1.เจ้าของเรื่องดำเนินการตรวจสอบความเรียบร้อยของหนังสือ
2.เสนอผ่านผู้บริหารตามลำดับ
3.เสนอเลขานุการเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
4.เสนอผู้บริหารเพื่อพิจารณาลงนามหนังสือ
5.ออกเลขหนังสือในระบบ OAR SMART OFFICE
6.สแกนเอกสารเก็บร่วมกับระบบ e-doc
7.ส่งออก (คณะ/หน่วยงาน/ไปรษณีย์)
- Log in to post comments
- 1008 views