การเปิดใช้ระบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ณ จุดบริการด้วย Tablet
ภาคการเรียนที่ 1/2567 นี้ ห้องสมุดนำเอาระบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการ ณ จุดบริการด้วย Tablet เข้ามาช่วยรวบรวมความพึงพอใจจากการใช้บริการต่างๆ ได้แก่ บริการยืม-คืน บริการตอบคำถามและช่วยการค้นคว้า และบริการ IT-Zone แบบทันท่วงทีอีกครั้ง ช่วยให้ห้องสมุดได้รับข้อมูลที่สามารถนำไปประมวลผลร่วมกับข้อมูลที่ได้จากการลงเวลาปฏิบัติงานของบุคลากร ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการปรับปรุงและพัฒนาบริการให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ผลลัพธ์ที่ได้คือสารสนเทศที่มีคุณค่าสูง ซึ่งผู้บริหารสามารถใช้ในการตัดสินใจและประเมินประสิทธิภาพการให้บริการได้อย่างแม่นยำ การเชื่อมโยงข้อมูลนี้จะช่วยให้