ขั้นตอนการรับหนังสือ/ส่งหนังสือ

ขั้นตอนการรับหนังสือ

 

.

ขั้นตอนการลงรับหนังสือภายใน-ภายนอก
1. การรับหนังสือจากหน่วยงานภายใน หน่วยงานภายนอก ทั้งหนังสือทางราชการและหนังสืออื่นๆ
2.จัดลำดับความสำคัญและความเร่งด่วนของหนังสือเพื่อดำเนินการก่อนหลังและใช้ผู้เปิดซองตรวจสอบเอกสาร หากไม่ถูกต้องให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเรื่อง หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แล้วดำเนินการต่อ
3.ประทับตราหนังสือที่มุมบนด้านขวา กรอกรายละเอียด เลขที่รับ วันที่ เวลา และลงระบบ OAR SMART OFFICE
4.นำเอกสารเสนอเลขานุการเพื่อเสนอสั่งการ เสนอผู้บังคับบัญชาตามลำดับขั้นตอน เพื่อพิจารณาสั่งการ/ลงนาม
5.แจกจ่ายเอกสารผ่านระบบเครือข่ายให้กลุ่ม/บุคลากรที่เกี่ยวข้อง
6.สแกนเอกสารเก็บเข้าระบบจัดเก็บเอกสาร โดยจัดเก็บร่วมบนระบบ e-doc
7.ต้นฉบับให้งานที่เกี่ยวข้องเก็บเข้าแฟ้ม

 

ขั้นตอนการส่งหนังสือภายในมหาวิทยาลัย/ภายนอกมหาวิทยาลัย

1.เจ้าของเรื่องดำเนินการตรวจสอบความเรียบร้อยของหนังสือ

2.เสนอผ่านผู้บริหารตามลำดับ

3.เสนอเลขานุการเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง

4.เสนอผู้บริหารเพื่อพิจารณาลงนามหนังสือ

5.ออกเลขหนังสือในระบบ OAR SMART OFFICE

6.สแกนเอกสารเก็บร่วมกับระบบ e-doc

7.ส่งออก (คณะ/หน่วยงาน/ไปรษณีย์)

Rating

No votes yet