การใช้งาน E-doc ในการเพิ่มกลุ่มของการส่งเอกสาร

การใช้งาน E-doc ในการเพิ่มกลุ่มของการส่งเอกสาร

       การสร้างกลุ่มสำหรับการส่งเอกสาร เป็นการสร้างกลุ่มที่เจ้าหน้าที่สารบรรณ สร้างขึ้นมาเพื่อความสะดวกในการส่งเอกสารซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกที่เป็นหน่วยงานและหรือบุคลากร ซึ่งกลุ่มส่งเอกสารที่ได้เพิ่มไว้จะแสดงให้เจ้าหน้าที่สารบรรณเลือกตอนดำเนินการส่งเอกสาร ซึ่งมีขั้นตอนในการสร้างดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 ล็อกอินเข้าสู่ระบบ https://oauth.psu.ac.th/