การขอยกเลิกการเป็นสมาชิกห้องสมุดและรับเงินค่าประกันคืน
การขอยกเลิกการเป็นสมาชิกห้องสมุดและรับเงินค่าประกันคืน
เมื่อผู้ใช้ต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกห้องสมุดสามารถมารับเงินค่าประกันคืนได้โดยมาติดต่อที่งานบริการยืม-คืนชั้น 1 หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การรับเงินค่าประกันคืนมีขั้นตอนดังนี้
1. ผู้ใช้นำบัตรสมาชิกและใบเสร็จเงินค่าประกันที่ได้รับจากวันที่สมัครสมาชิกมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำเคาน์เตอร์บริการยืม-คืน
ภาพที่ 1 ใบเสร็จเงินค่าประกัน
2. ให้ผู้ใช้กรอกข้อมูลในแบบฟอร์มขอรับเงินค่าประกันคืนและใบสำคัญรับเงินให้ครบถ้วนโดยใช้กระดาษคาร์บอนเพื่อทำสำเนาเก็บไว้
ภาพที่ 2 แบบฟอร์มขอรับเงินค่าประกันคืนและใบสำคัญรับเงิน
3. นำบัตรสมาชิกของผู้ใช้มา Scan Barcode ในระบบ ALIST ว่ามีทรัพยากรสารสนเทศค้างส่ง หรือมีรายการค้างค่าปรับหรือไม่ ถ้าไม่มีก็ให้ลบข้อมูลสมาชิก
ภาพที่ 3 Scan Barcode สมาชิก
4. เมื่อไม่มีรายการค้างค่าปรับ หรือทรัพยากรสารสนเทศค้างส่งให้นำแบบฟอร์มขอรับเงินค่าประกันคืนใบสำคัญรับเงินตัวจริงพร้อมใบเสร็จรับเงินค่าประกันไปยื่นที่งานการเงินเพื่อทำรายการเบิกเงินให้กับสมาชิก
ภาพที่ 4 แบบฟอร์มขอรับเงินค่าประกันคืนและใบสำคัญรับเงิน
5. ผู้ใช้รับเงินค่าประกันคืน
ภาพที่ 5 ผู้ใช้รับเงินค่าประกันคืน
- Log in to post comments
- 67 views