การรับเงินค่าประกันคืน เมื่อยกเลิกการเป็นสมาชิกห้องสมุด
การรับเงินค่าประกันคืน เมื่อยกเลิกการเป็นสมาชิกห้องสมุด
เมื่อผู้ใช้ต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกห้องสมุดสามารถมารับเงินค่าประกันคืนได้โดยมาติดต่อที่งานบริการยืม-คืนชั้น 1 หอสมุดจอห์น เอฟ เคนเนดี้ สำนักวิทยบริการ
โดยมีขั้นตอนการปฏิบัติงาน ดังนี้
1. ผู้ใช้นำใบเสร็จเงินค่าประกันที่ได้รับจากวันที่สมัครสมาชิกมายื่นต่อเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำเคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ดังภาพ
2. ผู้ใช้กรอกข้อมูลในแบบฟอร์ม 2 ประเภท
2.1 ใบขอรับเงินค่าประกันคืนกรอกให้ครบถ้วนโดยใช้กระดาษคาร์บอนเพื่อทำสำเนาเก็บไว้
2.2 ใบสำคัญรับเงินกรอกให้ครบถ้วนโดยใช้กระดาษคาร์บอนเพื่อทำสำเนาเก็บไว้
3. Scan Barcode ในระบบ ALIST ว่ามีทรัพยากรสารสนเทศค้างส่ง หรือมีรายการค้างค่าปรับหรือไม่ ถ้าไม่มี ทำการลบข้อมูลสมาชิกในระบบ ALIST
4. เมื่อไม่มีรายการค้างค่าปรับ หรือทรัพยากรสารสนเทศค้างส่งให้นำแบบฟอร์มขอรับเงินค่าประกันคืนใบสำคัญรับเงินตัวจริงพร้อมใบเสร็จรับเงินค่าประกันไปยื่นที่งานการเงินสำนักวิทยบริการเพื่อทำรายการเบิกเงินให้กับสมาชิก
5. ผู้ใช้รับเงินค่าประกันคืน
- Log in to post comments
- 10 views